hotline vin vu yen
slogan vinhomes vu yen hp
  • Slide giới thiệu vinhomes vũ yên - royal island hải phòng
  • Tiện ích Khu mua sắm vinhomes Vũ Yên Royal island HP
  • Slide vinhomes vũ yên hải phòng

Trang chủ » Đắm chìm trong Ngự Hoa Viên đẳng cấp hoàng gia tại Vinhomes Vũ Yên

Đắm chìm trong Ngự Hoa Viên đẳng cấp hoàng gia tại Vinhomes Vũ Yên

15:35:54 - 12/09/2024

Nhắc đến Ngự Hoa Viên chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến cuộc sống xa hoa dành riêng cho các bậc vua chúa thời xưa. Đây cũng là một trong những địa điểm làm nên tên tuổi của phân khu Đảo Vua- thành phố Hoàng Gia Vinhomes Vũ Yên – Royal Island Hải Phòng. Nếu muốn biết nơi đây có gì hấp dẫn, mọi người tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé.

Ngự Hoa Viên đẳng cấp chỉ có tại phân khu Đảo Vua đảo Hoàng Gia

Ngự Hoa Viên đẳng cấp chỉ có tại phân khu Đảo Vua đảo Hoàng Gia

1/ Tìm hiểu thông tin thú vị về Ngự Hoa Viên

Ngự Hoa Viên hay vườn thượng uyển nằm ở phía sau cùng của Tử Cấm Thành bên Trung Quốc. Nơi đây có diện tích lên tới 11.000m2 và được xây dựng vào năm 1417. Ngoài cây cảnh, non bộ thì Ngự Hoa Viên còn có đình, đài, lầu, các nguy nga, tráng lệ cho vua chúa đi dạo, thư giãn, tổ chức các bữa tiệc linh đình.

Ở Việt Nam trong Hoàng thành Huế cũng có Ngự Hoa Viên, nhưng gọi tắt là Ngự Viên- 1 trong 5 vườn ngự uyển, được xây dựng vào đầu thời vua Minh Mạng năm 1820. Các công trình kiến trúc ở đây nổi tiếng với điện Thiên Thân, đình Vọng Hà, hồ Ngọc Dịch, núi Tú Nhuận,… Ngự Viên trở thành địa điểm quen thuộc của các vị vua Nguyễn đến dạo chơi, thư giãn. Nơi đây đã xuất hiện trong bài thơ “Ngự Viên đắc nguyệt” của vua Thiệu Trị với cảnh sắc say đắm lòng người:

“Thâm nghiêm cung cấm giữa canh khuya

Trong vắt ao thu trăng nước hòa

Liền dải lâu đài in lóng lánh

Sáng ngời hoa thụ rực nguy nga”…

Ngự Hoa Viên tươi xanh với cảnh sắc tuyệt vời dành riêng cho bậc vua chúa

Ngự Hoa Viên tươi xanh với cảnh sắc tuyệt vời dành riêng cho bậc vua chúa

2/ Ngự Hoa Viên độc lạ chỉ có phân khu Đảo Vua – Vinhomes Vũ Yên Royal Island

Ngự Hoa Viên thuộc phân khu Đảo Vua Vinhomes Vũ Yên tạo lạc ngay cạnh con đường Hạnh Phúc- trục đường huyết mạch lớn nhất của Vinhomes Royal Island, có tầm nhìn hướng thủy toàn diện. Phân khu Đảo Vua cũng được xếp là nơi đáng sống bậc nhất trên đảo Hoàng Gia.

Nhờ địa thế tự nhiên hiếm có, Ngự Hoa Viên sở hữu quy mô lên tới 10.000m2 không chỉ mang lại hệ sinh thái xanh tươi để hưởng thụ cuộc sống mà còn là nơi tụ hội của tinh hoa đất trời với nguồn năng lượng tốt lành cho gia chủ. Điều này nhờ chủ đầu tư đã dày công thiết kế hồ cá Koi tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng ngay trung tâm của phân khu. Biểu tượng tiếp theo là bộ đôi cây tùng cổ 800 năm tuổi cùng nhiều loài tùng quý mang hàm ý sự trường thọ và tài lộc vĩnh cửu.

Phác hoạ hình ảnh của Ngự Hoa Viên phân khu Đảo Vua trong tương lai.

Phác hoạ hình ảnh của Ngự Hoa Viên phân khu Đảo Vua trong tương lai.

Cư dân của Đảo Vua có thể đứng trên lầu Vọng Cảnh ngắm nhìn mọi thứ xung quanh với thảm thực vật đa dạng, đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Điều này vừa giúp bạn tận hưởng sự yên bình tĩnh tại, cân bằng cả thân- tâm- trí, mang lại nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho ngày mới.

Một góc lầu son thơ mộng giữa không gian thanh bình đang sắp được hoàn thiện

Một góc lầu son thơ mộng giữa không gian thanh bình đang sắp được hoàn thiện

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể tổ chức các bữa tiệc, dạ tiệc giao lưu cùng bạn bè, người thân tại Ngự Hoa Viên. Trong khi các bạn nhỏ vui đùa tại khu vui chơi thì cha mẹ cũng thoải mái không gian riêng tư để tận hưởng cuộc sống.

Gia chủ ở Đảo Vua còn được trải nghiệm một phong cách sống chuẩn thượng lưu với “sông rộng trước mắt, biển mặn sau nhà”. Mọi người thư giãn trên bờ cát trắng, ngắm bình minh, hoàng hôn từ phía xa cực kỳ lãng mạn.

3/ Trải nghiệm những tiện ích hàng đầu ở Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Trước tiên, Đảo Vua là phân khu riêng tư nên hệ thống an ninh đa lớp luôn sẵn sàng bảo vệ 24/7. Các lớp bảo vệ gồm kiểm soát an ninh vòng ngoài bằng chốt an ninh và barrier (rào chắn). Sau đó đến hệ thống tàu tuần tra trên sông và mạng lưới camera ứng dụng công nghệ AI được bố trí rộng khắp. Mật độ xây dựng thấp với không gian phần lớn là cây xanh, mặt nước nên cư dân Đảo Vua có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống an toàn và thư thái.

Bên cạnh đó, mọi người còn dễ dàng tham gia vào những trận golf đỉnh cao tại sân golf 36 hố hàng đầu Đông Nam Á. Nơi đây có cả sân địa hình đầm lầy và sân hồ cảnh quan tuyệt mỹ. Cách đó không xa, bến du thuyền cao cấp rộng tới 10ha cũng là nơi neo đậu cho những bữa tiệc sôi động trên sông. Từ đây, mọi người còn thoải mái tới thăm quan các địa điểm lân cận như vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà.

Bến du thuyền đẹp như mơ chỉ có ở Vinhomes Vũ Yên - Royal Island

Bến du thuyền đẹp như mơ chỉ có ở Vinhomes Vũ Yên – Royal Island

Ngoài các tiện ích trên, cư dân trên Đảo Vua sẽ được dịp trải nghiệp các khoá học cưỡi ngựa tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Học viện có đầy đủ các chuyên gia giàu kinh nghiệp giúp bạn nhanh chóng làm quen với bộ môn thể thao quý tộc này từ đơn giản đến phức tạp.

Một điểm tuyệt vời khác là thông qua tuyến đường Hạnh Phúc, mọi người dễ dàng tiếp cận với phố đi bộ- công viên Vũ Yên. Nơi đây hội tụ những địa điểm vui chơi hấp dẫn như công viên văn hoá Hàn Quốc K-Park, quảng trường châu Âu,… với rất nhiều sự kiện, lễ hội, buổi dạ tiệc có pháo hoá rực rỡ sắc màu.

Phố đi bộ lúc nào cũng nhộn nhịp và rực rỡ sắc màu

Phố đi bộ lúc nào cũng nhộn nhịp và rực rỡ sắc màu

Hiện nay, bộ sưu tập tiện ích ở Vinhomes Vũ Yên – Royal Island còn có VinWonders với Safari thú độc đáo (dự kiến hoàn thành vào tháng 12 năm nay), trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (7/2025), phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec với đặc quyền y tế tại nhà. Cùng với đó là hạ tầng giao thông đô thị kết nối với đảo Vũ Yên như Cầu Hoàng Gia dự kiến có thể thông xe vào tháng 8/2025.

XEM THÊM : 

Phân khu Hoàng Thành Vinhomes Vũ Yên “Tam giác vàng” giữa lòng phố đảo

Phân khu Royal Riverside – “Thiên đường vui chơi”

Nguồn : https://vinhomesvuyen.com.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac vh vu yen hp
doi tac 4
doi tac vinhomes tai vu yen 5
-->