hotline vin vu yen
slogan vinhomes vu yen hp
  • Slide giới thiệu vinhomes vũ yên - royal island hải phòng
  • Tiện ích Khu mua sắm vinhomes Vũ Yên Royal island HP
  • Slide vinhomes vũ yên hải phòng

Trang chủ » Phân khu Đảo Vua “Sinh vượng khí – Tụ tinh hoa” riêng cho bậc đế vương

Phân khu Đảo Vua “Sinh vượng khí – Tụ tinh hoa” riêng cho bậc đế vương

09:15:03 - 28/09/2024

Trong 11 phân khu thì Đảo Vua tại dự án Vinhomes Vũ Yên có sức hút hấp dẫn hàng đầu bởi địa thế phong thuỷ độc tôn mà bạn chỉ thấy được ở các vùng đất lành của bậc Đế vương hoặc gia tộc quyền quý khi xưa. Chủ đầu tư đã dày công thiết kế, xây dựng rất nhiều công trình đặc sắc để nơi đây xứng đáng với cái tên của nó- Đảo Vua chỉ dành cho những bậc anh tài, tinh hoa hàng đầu hiện nay.

Phân khu Đảo Vua được mệnh danh là nơi dành riêng cho bậc Đế vương

Phân khu Đảo Vua được mệnh danh là nơi dành riêng cho bậc Đế vương

1/ Địa thế “phượng hoàng” truyền đời chỉ có ở phân khu Đảo Vua

Theo văn hoá Á Đông thì phong thuỷ là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên sự thịnh vượng cho cá nhân, gia tộc hay vương triều kéo dài hàng trăm năm. Bởi vậy, sau khi xem xét và tính toán, Vinhomes đã quyết định chọn đảo Vũ Yên- vùng đất có địa thế sinh vượng khí, được xem là báu vật truyền đời mà giới thượng lưu luôn muốn sở hữu.

Giữa rất nhiều các phân khu khác nhau thì Đảo Vua tại dự án Vinhomes Vũ Yên được xem là độc đáo chưa từng có với thế “phượng hoàng” cao quý. Nhìn từ trên cao, bạn sẽ thấy địa thế giống phần đầu của chim phượng hoàng đang cất cánh bay lên- Điều này thể hiện cho sự quyền quý, thịnh vượng, hạnh phúc vĩnh cửu.

Địa thế Đảo Vua giống phần đầu của chim phượng hoàng đang cất cánh bay lên

Địa thế Đảo Vua giống phần đầu của chim phượng hoàng đang cất cánh bay lên

Đặc biệt theo các chuyên gia phong thuỷ, Đảo Vua – Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu thế đất “minh đường tụ thuỷ” hiếm có. Phía trước không gian khoáng đạt khi tiếp giáp với dòng sông lớn, phía sau được bao bọc bởi biển xanh mang lại sinh khí dồi dào. Từ đây tạo thành thế “tụ thuỷ” hàm ý mang phúc lộc và tài vận may mắn cho toàn khu. Kết hợp với dòng sinh khí từ các trục đường huyết mạch Tương Lai và Hạnh Phúc, Đảo Vua hội tụ đầy đủ yếu tố âm dương hòa hợp, mang lại tài vận đại cát cho gia chủ.

Ngoài ra để tô điểm cho vị thế độc đáo này, chủ đầu tư còn thiết kế các công trình tuân thủ chặt chẽ theo bố cục phong thuỷ. Đó là Ngự Hoa Viên rộng tới 10.000m2- nơi thưởng ngoạn cảnh đẹp của các bậc vua chúa khi xưa. Cùng với đó không thể thiếu hồ cá Koi tượng trưng cho sự may mắn ngay trong nội khu Đảo Vua. Từ xưa đến nay, cá Koi đã gắn liền với điển tích “cá chép hoá rồng” mang đến sức sống mãnh liệt, sự giàu có, thịnh vượng. Được ngắm nhìn đàn cá tung tăng bơi lội trong hồ nước xanh cảm giác thật thư thái, bình yên.

 Ngự Hoa Viên tươi xanh với lầu son, gác tía thơ mộng

 Ngự Hoa Viên tươi xanh với lầu son, gác tía thơ mộng

Nhằm tô điểm thêm cho không gian, chủ đầu tư đã đưa về Ngự Hoa Viên bộ đôi cây tùng 800 năm tuổi cực kỳ quý hiếm. Đây là loài cây đứng đầu trong bộ Tứ “Tùng, cúc, trúc, mai” tượng trưng cho sự trường thọ, vĩnh cửu. Kết hợp chung với công trình như lầu vọng cảnh, đồi yến tiệc, khu vườn thượng yển độc đáo có 1-0-2 mang đậm phong cách xa hoa, sang trọng, quyền quý dành riêng cho giới tinh hoa.

Nhờ vị trí phong thuỷ “độc tôn”, thiết kế độc đáo nên phân khu Đảo Vua chính là nơi hội tụ tinh hoa đất trời giống như vùng đất lành được chọn làm nơi an cư cho giới danh gia vọng tộc thời xưa.

2/ Trải nghiệm những tiện ích xa hoa chỉ có tại Phân Khu Đảo Vua Vinhomes Royal Island Vũ Yên

Vì là nơi “tụ khí sinh tài” nên phân khu Đảo Vua có số lượng biệt thự giới hạn chỉ 668 căn mang giá trị độc tôn, độc bản. Không chỉ sở hữu sản phẩm đắt giá, gia chủ còn được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp sánh tầm thế giới.

Thiết kế biệt thự tại Đảo Vua siêu đẹp và sang trọng

Nổi bật nhất là mô hình biệt thự với biển nước mặn riêng tư ngay phía sau nhau. Như vậy phân khu Đảo Vua sẽ có tầm nhìn “triệu đô” khi cả hai mặt đều hướng thuỷ. Tiện ích này chỉ tìm thấy tại các thành phố đảo dành riêng cho giới siêu giàu. Khi đó, chủ nhân của Đảo Vua thoải mái tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại nhà, hoà mình trong biển xanh, cát trắng.

Tiếp theo đó, bạn cũng có thể rong ruổi trên lưng ngựa hoặc theo dõi các màn biểu diễn mãn nhãn trên đường đua tại Học viện ngựa Vinpearl Academy Vũ Yên. Hay những giờ phút căng thẳng trên sân golf 36 hố đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Ở Vinhomes Royal Island còn có bến du thuyền cao cấp là nơi bắt đầu hành trình rong buồm ra khơi, đến với vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà. Tối đến yêu thích sự nhộn nhịp, bạn chẳng thể bỏ qua Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam với hàng trăm gian hàng ẩm thực, điểm vui chơi giải trí độc đáo. Ngoài ra, cư dân Đảo Vua có thể trải nghiệm đỉnh cao mua sắm tại TTTM Vincom Mega Mall ngay bên cạnh,…

Có rất nhiều tiện ích hấp dẫn ở Vinhomes Vũ Yên - Royal Island

Có rất nhiều tiện ích hấp dẫn ở Vinhomes Vũ Yên – Royal Island.

Lựa chọn an cư tại Đảo Vua – Khu đô thị Vinhomes Vũ Yên, bạn sẽ cảm nhận rõ cuộc sống cao sang, quyền quý cùng tiện ích đẳng cấp dành riêng cho bậc Đế Vương. Đây cũng là bảo vật truyền đời mà giới tinh hoa đều mong muốn sở hữu.

XEM THÊM : 

Phân khu Hoàng Thành Vinhomes Vũ Yên “Tam giác vàng” giữa lòng phố đảo

Phân khu Royal Riverside – “Thiên đường vui chơi”

Nguồn : https://vinhomesvuyen.com.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac vh vu yen hp
doi tac 4
doi tac vinhomes tai vu yen 5
-->