hotline vin vu yen
slogan vinhomes vu yen hp
  • Slide giới thiệu vinhomes vũ yên - royal island hải phòng
  • Tiện ích Khu mua sắm vinhomes Vũ Yên Royal island HP
  • Slide vinhomes vũ yên hải phòng

Trang chủ » ĐỪNG BỎ LỠ những biệt thự cuối cùng tại Phân khu The Miyabi

ĐỪNG BỎ LỠ những biệt thự cuối cùng tại Phân khu The Miyabi

09:28:16 - 03/10/2024

Nếu là người yêu thích văn hoá Nhật Bản với sự đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế thì không thể bỏ qua phân khu The Miyabi tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng). Ngay từ khi ra mắt, phân khu này nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vì số lượng biệt thự không còn nhiều nên Quý khách hàng nhanh tay đăng ký ngay nhé.

Phân khu The Miyabi sở hữu thiết kế ấn tượng đậm văn hoá Nhật

“Sức hút khó cưỡng” từ phân khu The Miyabi chuẩn Nhật tại Vinhomes Royal Island

Phân khu The Miyabi Vinhomes Vũ Yên được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới Kengo Kuma cùng đội ngũ danh tiếng từ KKAA (Nhật Bản) đã biến nơi đây trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Ngoài sở hữu vẻ đẹp trang nhã và thuần khiết đậm chất xứ sở hoa anh đào, phân khu còn có lợi thế về vị trí. Đây cũng là yếu tố hàng đầu khi quyết định chọn nhà trong quan niệm của người Á Đông.

Nhờ thế đất “nở hậu” cùng không gian thoáng đãng nên các biệt thự tại The Miyabi được nhiều người yêu thích. Biệt thự này thiết kế theo hình rẻ quạt, mở ra hướng biển xanh phía sau nhà lên tới 70m2. Bãi biển riêng phía sau nhà có chiều dài từ 4- 7m thoải mái cho bạn để thêm chòi nghỉ, ghế tựa giống như đang đi nghỉ dưỡng tại vùng đất xa xôi nào đó.

Biệt thự với bãi biển phía sau nhà nhìn là mê ở Miyabi.

Biệt thự với bãi biển phía sau nhà nhìn là mê ở Miyabi.

Ngoài ra, được thiết kể bởi kiến trúc sư Kengo Kuma và KKAA nên mỗi căn biệt thự có sự kết hợp vô cùng khéo léo giữ vật liệu tự nhiên bản địa phối trộn với phong cách của xứ Phù Tang đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Điều này được thể hiện ở mái ngói Kawara chúc xuống như cử chỉ đón chào hiếu khách, cửa Shoji truyền thống cổ kính đến nét đẹp Machiya với đường viền chi tiết trên gỗ. Tất cả đều thấm đẫm văn hoá cũng như linh hồn Nhật trang nhã, toát lên được chất sống “quiet luxury” (xa xỉ thầm lặng) mà rất nhiều người đang theo đuổi hiện nay.

Mặt cắt của một biệt thự đơn lập ở phân khu Miyabi

Bên cạnh lợi thế trên, yếu tố làm cho biệt thự The Miyabi được săn đón chính là sự an toàn, biệt lập. Thuộc phân khu đóng (compound) khép kín, The Miyabi mang đến chất sống cực kỳ riêng tư cho mỗi gia đình. Điểm tô bên trong không gian đó là những công trình, công viên chủ đề xanh mướt mang đậm màu sắc Nhật Bản như công viên Zenpark, Ikigai,…

Cũng bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về vị trí, chất sống riêng tư, đẳng cấp, kiến trúc độc đáo mang màu sắc riêng nên số lượng biệt thự ở Miyabi không còn nhiều.

Trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn khác ở Phân Khu The Miyabi Vin Vũ Yên

Phân khu The Miyabi cũng là nơi nắm giữ vị thế tuyệt đẹp trên đảo Vũ Yên- Hải Phòng. Chỉ cần bước ra khỏi nhà, bạn dễ dàng tiếp cận với tuyến giao thông huyết mạch như đường Hạnh Phúc kết nối các đại tiện ích của dự án. Hay tuyến đường nội khu hiện đại, rộng rãi tiếp giáp với các phân khu khác. Muốn đến các khu vực trung tâm Hải Phòng, cư dân chỉ cần qua cầu Hoàng Gia hoặc cầu Ngô Quyền, cầu vượt sông Ruột Lợn đã nằm trong quy hoạch.

Tuyến đường nội khu tấp nập, hiện đại ở The Miyabi

Cách biệt thự Miyabi rất gần chính là phố đi bộ, công viên Vũ Yên đẹp hàng đầu ở miền Bắc. Nơi đây có khoảng 2.000 căn shophouse cùng với công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park hay quảng trường Hoàng gia châu Âu Royal Square cực kỳ nhộn nhịp, sôi động. Trong dịp khai trương phố đi bộ ngày 1/6 vừa qua đã có hơn 100.000 lượt du khách đổ về đây tham gia đêm nhạc Wonder Island, check-in sông Cấm và mua sắm, trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Phố đi bộ cùng với công viên Vũ Yên luôn đông đúc

Phố đi bộ cùng với công viên Vũ Yên luôn đông đúc

Không chỉ vậy, trong tương lai không xa, sức sống tại The Miyabi sẽ càng nhộn nhịp hơn nhờ sự xuất hiện của trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace với sức chứa lên tới 5.000 khách. Khi đó đảo Vũ Yên trở thành “thủ phủ” tiệc cưới theo phong cách Hoàng Gia siêu sang trọng, hiện đại.

Là cư dân của Vinhomes Royal Island, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều các tiện ích thời thượng khác. Đó là cưỡi ngựa rong ruổi trên bãi cỏ tại học viện cưỡi ngựa Vinpearl Vũ Yên. Hay vi vu trên du thuyền đến với các di sản thế giới như vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà. Ngay bên cạnh phân khu Miyabi là sân golf 36 hố rộng 160ha với đủ loại địa hình khác nhau dành cho những người yêu bộ môn quý tộc này. Còn các bạn nhỏ thì sẽ bị hấp dẫn ngay bởi vô số trò chơi trong công viên VinWonders và vườn thú Safari thú độc đáo,…

Sân golf 36 hố hàng đầu Đông Nam Á cho những người yêu thích bộ môn quý tộc

Sở hữu rất nhiều lợi thế vượt trội nên phân khu The Miyabi tại dự án Vinhomes Vũ Yên được đánh giá là hình mẫu sống lý tưởng và bảo chứng cho tiềm năng tăng giá cho chủ sở hữu trong tương lai.

XEM THÊM : 

Phân khu Kinh Đô – Dự án Vinhomes Vũ Yên “Royal Island”

Phân khu Tài Lộc Vinhomes Vũ Yên “Tụ thuỷ sinh tài, hoa khai đắc lộc”

Nguồn : https://vinhomesvuyen.com.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac vh vu yen hp
doi tac 4
doi tac vinhomes tai vu yen 5
-->