hotline vin vu yen
slogan vinhomes vu yen hp
  • Slide giới thiệu vinhomes vũ yên - royal island hải phòng
  • Tiện ích Khu mua sắm vinhomes Vũ Yên Royal island HP
  • Slide vinhomes vũ yên hải phòng

Trang chủ » Sức hút của Phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Vũ Yên – Royal Island

Sức hút của Phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Vũ Yên – Royal Island

09:09:57 - 05/10/2024

Trong đợt mở bán đầu tiên, những căn biệt thự ở Phân khu Hoàng Gia Vinhomes Vũ Yên – Royal Island tại Hải Phòng đã “cháy hàng”. Điều này không có gì bất ngờ khi nơi đây được mệnh danh là nơi sống xanh hoàn hảo, mang giá trị độc tôn, độc bản dành riêng cho giới danh gia. Cùng tìm hiểu ngay những điểm thu hút nhất ở phân khu này nhé.

Phân khu Hoàng Gia “hút khách” ngay từ những ngày đầu mở bán

1/ Hoà mình với thiên nhiên và sắc xanh tràn ngập lối tại Phân Khu Hoàng Gia Vin Vũ Yên

Với những người giàu có và thành đạt, họ dành nhiều thời gian cho sức khoẻ cá nhân. Mục đích chính là để cân bằng giữa công việc, cuộc sống. Trong đó, việc chọn nơi an cư bền vững phải đáp ứng được các yếu tố như: không gian sống xanh trong lành, có thể chăm sóc sức khoẻ, an toàn cá nhân,…  Xu hướng này ngày càng được thể hiện rõ nét qua nhiều dự án bất động sản thời gian gần đây. Nổi bật nhất phải kể đến phân khu Hoàng Gia thuộc Vinhomes Vinhomes Vũ Yên – Royal Island trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng.

Thiết kế biệt thự siêu sang trọng với bãi biển sau nhà tại phân khu Hoàng Gia

Trước tiên, đây là phân khu hoàn toàn khép kín cực kỳ riêng tư, thoải mái đi kèm với không gian xanh và tiện ích đẳng cấp rất phù hợp cho giới thượng lưu. Những dinh thự của phân khu Hoàng Gia kiến tạo theo mô hình “đảo trong đảo” được giới siêu tỷ phú thế giới săn đó. Khi đó, gia chủ luôn được bao bọc, chở che với thế giới cây xanh và 3 mặt phân khu giáp 3 con sông lớn. Ngoài ra, phân khu còn ôm trong lòng công viên trung tâm Europa Royal Park với tổng diện tích lên tới gần 20.000m2. Như vậy là cư dân sẽ được hưởng nguồn oxy tinh khiết rất có lợi cho sức khoẻ.

Phân khu Hoàng Gia có 3 mặt phân khu giáp 3 con sông lớn

Mọi người thoải mái trải nghiệm các tiện ích thể thao đẳng cấp ngay tại chỗ. Trong đó không thể thiếu bãi tắm nước biển riêng sau nhà sang trọng chuẩn như resort 5 sao. Hay những bể bơi mái kính pha lê diện tích gần 2.000m2 là nơi để các “kình ngư” thể hiện tài năng. Với người cao tuổi, chủ đầu tư cũng thiết kế ngay ở Europa Royal Park, hàng loạt chòi ngắm cảnh. Còn với những bé con đã có riêng sân chơi chủ đề Lâu đài siêu thú vị.

Công viên trung tâm Europa Royal Park lộng lẫy với bể kính pha lê

Vấn đề an toàn, an ninh trong phân khu tại dự án Vinhomes Vũ Yên cũng được đặt lên mức tuyệt đối khi có nhiều chốt kiểm soát người ra vào, tàu tuần tra trên sông hoạt động 24/24, hệ thống camera được lắp đặt khắp nơi. Chỉ cần bước ra khỏi nhà, bạn có cơ hội nạp nguồn năng lượng dồi dào từ 31 công viên liên hoàn, quy mô lên tới 18ha. Trong đó có 6 công viên chuyên đề nổi bật, 10 bể bơi trong nhà, ngoài trời, các sân tập thể thao đa dạng. Đây chính là “liều thuốc tinh thần” giúp cư dân có thể duy trì sức khoẻ và trí óc minh mẫn.

2/ Phân khu Hoàng Gia Vinhomes Vũ Yên là nơi khởi đầu lý tưởng cho cuộc sống hội nhập toàn cầu

Với những gia đình có con nhỏ thì phân khu Hoàng Gia chính là nơi lý tưởng nhất. Không chỉ sở hữu nguồn cây xanh dồi dào mà nơi đây còn có môi trường giáo dục theo chuẩn quốc tế. Đó là hệ thống 7 trường mầm non, tiểu học, THCS và liên cấp Vinschool cùng Trường Quốc tế Hàn Quốc, với giáo trình giảng dạy cập nhật từ các nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới.

Bên cạnh tri thức phong phú, cư dân Hoàng Gia còn được tiếp thu điều kiện phát triển cả thể chất lẫn tinh thần khi kế cận các tiện ích độc đáo, mới lạ, được ví là “kỳ quan” của Vinhomes Royal Island. Điển hình trong đó có Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy, mang đến cơ hội rèn luyện bộ môn thể thao quý tộc. Hay ngay bên cạnh là sân Vinpearl Golf Hải Phòng 36 hố rộng tới 160ha quy mô thuộc Top đầu Đông Nam Á. Nơi đây đang trở thành điểm đến cho nhiều giải chơi golf trong nước và quốc tế. Cư dân có thể dễ dàng tìm kiếm các hội nhóm khác phù hợp với sở thích, lứa tuổi để cùng chia sẻ niềm vui, đam mê trong cuộc sống.

Có rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác ngay cạnh phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Vũ Yên

Có rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác ngay cạnh phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Vũ Yên

Phân khu Hoàng Gia dự án Vinhomes Vũ Yên sở hữu kiến trúc xa hoa độc bản cùng chất sống quyền quý quá xứng đáng trở thành nơi an cư cho giới danh gia. Bởi vậy ngay sau khi ra mắt, tất cả sản phẩm đều “sold out” chỉ trong chưa đầy một tháng. Điều này hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện nay của người giàu có khi họ chọn các miền đất xanh, trong lành, riêng tư để tận hưởng cuộc sống.

XEM THÊM :

Phân khu Đảo Vua “Sinh vượng khí – Tụ tinh hoa” riêng cho bậc đế vương

Đắm chìm trong Ngự Hoa Viên đẳng cấp hoàng gia tại Vinhomes Vũ Yên

Nguồn : https://vinhomesvuyen.com.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac vh vu yen hp
doi tac 4
doi tac vinhomes tai vu yen 5
-->