hotline vin vu yen
slogan vinhomes vu yen hp
  • Slide giới thiệu vinhomes vũ yên - royal island hải phòng
  • Tiện ích Khu mua sắm vinhomes Vũ Yên Royal island HP
  • Slide vinhomes vũ yên hải phòng

Trang chủ » Giải chạy thiện nguyện ” Vì tương lai xanh Hải Phòng” tại đảo Vũ Yên Hải Phòng

Giải chạy thiện nguyện ” Vì tương lai xanh Hải Phòng” tại đảo Vũ Yên Hải Phòng

11:59:37 - 19/10/2024

Giải chạy “Vì tương lai xanh Hải Phòng” tại đảo Vũ Yên là một sự kiện thể thao rất ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Sự kiện này thường thu hút đông đảo người tham gia, không chỉ từ Hải Phòng mà còn từ các khu vực khác. Giải chạy không chỉ giúp những người dân rèn luyện sức khỏe mà còn đóng góp một phần nhỏ tấm lòng nhân ái của mình cho những hoạt động thiện nguyện, đem đến một môi trường xanh cho thành phó Hải Phòng.


Giải chạy sẽ được tổ chức tại Quảng trường Châu Âu, đảo Vũ Yên Hải Phòng. Với tuyến đường chạy nằm dọc trên phố đi bộ dài nhất Việt Nam, giải chạy thu hút đông đảo sự tham gia của cư dân không chỉ của riêng thành phố Hải Phòng mà còn người dân từ các tỉnh thành khác, với chung một mục tiêu thiện nguyện vì một Hải Phòng xanh.

giải chạy Vì tương lai xanh
giải chạy vin vũ yên

THÔNG TIN GIẢI CHẠY TẠI VINHOMES VŨ YÊN ROYAL ISLAND :

Chạy “Vì tương lai xanh Hải Phòng” tại đảo Vũ Yên là một sự kiện thể thao kết hợp với hoạt động bảo vệ môi trường. Dưới đây là một số điểm nổi bật về hoạt động này:

Mục đích: Sự kiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, khuyến khích lối sống xanh và bền vững.

Thời gian và địa điểm: Từ 16h30 – 18h00 ngày Thứ Bảy 19.10.2024

Đối tượng tham gia: Toàn thể người dân thành phố Hải Phòng

Cự ly: 02 cự ly

– Cự ly dành cho Gia đình 3 người (tối thiểu 1 trẻ em dưới 15 tuổi): 3km.

– Cá nhân: 5km

Hoạt động bổ trợ: Ngoài chạy, sự kiện còn có các hoạt động khác như trồng cây, dọn dẹp bãi biển, hội thảo về bảo vệ môi trường, nhằm tạo ra một trải nghiệm phong phú và ý nghĩa cho người tham gia.

Ý nghĩa cộng đồng: Sự kiện không chỉ tạo cơ hội để mọi người vận động thể chất mà còn góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.

Hãy cùng đồng hành với chương trình chung tay ủng hộ các hoạt động thiện nguyện!

Tài khoản: Quỹ Thiện Tâm

Số tài khoản: 6989

Ngân hàng: Quân đội MB

giải chạy vin vũ yên

Đây quả là một hoạt động ý nghĩa, không những giúp ích cho các hoạt động thiện nguyện mà còn giúp quảng bá một Hải Phòng xanh- sạch- đẹp đến bạn bè trong nước và quốc tế. Với tuyến đường chạy ven sông dài nhất Việt Nam, người tham gia không chỉ được rèn luyện sức khỏe dẻo dai mà còn tận mắt chứng kiến được cảnh hoàng hôn tại Đảo Hoàng Gia này.

Cùng chiêm ngường tuyệt sắc kiến trúc tại đây với những địa điểm tuyệt đẹp như: Phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam River Walk; Công viên văn hóa Hàn Quốc & cuối cùng là Quảng trường châu Âu Royal Square.

Đảo Hoàng Gia – Dự án Vinhomes Vũ Yên với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cũng là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như chạy bộ. Ngoài ra, sự kiện còn thường đi kèm với các hoạt động giáo dục, trồng cây, hoặc dọn dẹp môi trường, tạo cơ hội cho cộng đồng cùng nhau hành động vì một Hải Phòng xanh sạch đẹp.

Giải chạy “Vì tương lai xanh Hải Phòng” tại hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị vào dịp cuối tuần này cho bạn và gia đình. Không chỉ tham gia giải chạy mà còn được trải nghiệm những tiện ích bậc nhất tại Vinhomes Royal Island Vũ Yên Hải Phòng.

XEM THÊM : 

Sức hút của Phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Vũ Yên – Royal Island

ĐỪNG BỎ LỠ những biệt thự cuối cùng tại Phân khu The Miyabi

Nguồn : https://vinhomesvuyen.com.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0936791739

Tin nổi bật

doi tac1
doi tac2
doi tac vh vu yen hp
doi tac 4
doi tac vinhomes tai vu yen 5
-->